Tư vấn seo : 7 ý tưởng mới trong năm 2013


Tư vấn seo: 7 ý tưởng mới trong năm 2013

Tư vấn seo: 7 ý tưởng mới trong năm 2013

Bạn nghĩ về Seo trong năm tới sẽ như thế nào? Hôm nay chúng ta cùng nhìn về năm 2013, năm mới cung cấp vô vàn cơ hội mới. Bạn cần phải nên danh sách Seo cho mình. Khi chúng tôi duyệt qua danh sách của mình, thì điều quan trọng chúng tôi muốn nhắc tới đó là thời gian cho Seo

Nhiệm vụ của chúng tôi là thực hiện các công việc của Seo trên cơ sở hàng ngày, cũng như những ý tưởng, sáng kiến về Seo sẽ không thể làm trong một ngày là có thể thành công, mà nó cần có thời gian và nỗ lực làm việc hơn.

Trong bài trước chúng tôi có bài về Tư vấn Seo cho năm 2013, giúp bạn quảng cáo website hiệu quả hơn. Thì bài này chúng tôi xin tư vấn cho bạn với 7 ý tưởng mới, nó là một trong những điều quan trọng nhất để thực hiện trong năm 2013 của giới những người làm SEO. Nếu bạn là một trong số những người của giới làm SEO, thì những nỗ lực của bạn sẽ gặt hái được những thành công tối đa trong năm nay.

1. Tác giả của các tag

2. Tìm kiếm di động

3. Social search tích hợp

4. video seo

5. Seo và tích hợp social media

6. Tập trung trên google +

7. Cần suy nghĩ mọt cách toàn diện

Bạn vui lòng xem chi tiết tại  tư vấn Seo, thủ thuật Seo của LmtVietNam chúng tôi.

About LMT group

LMT - Group thiết kế website chuyên nghiệp| Tư vấn seo | Kỹ thuật Seo | quảng bá website
Bài này đã được đăng trong Blog SEO, SEO và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này